Thursday, December 16, 2010

அய்யய்யோ நெஞ்சு அலையுதடி

அய்யய்யோ

ஆ :- அய்யய்யோ நெஞ்சு அலையுதடி
     ஆகாயம் இப்போ வளயுதடி
     என் வீட்டில் மின்னல் ஒளியுதடி
     என் மேல நிலா பொலியுதடி
     உன்ன பார்த்த அந்த நிமிஷம்
     உறைஞ்சி போச்சி நகரவே இல்ல
     தின்ன சோறும் செரிக்கவே இல்ல
     கொலம்புரேன் நானே
     ஓ வாசம் அடிக்கிற காத்து ஏ கூட நடக்கிறது
     ஏ சேவ கூவுற சத்தம் ஓ பேர கேக்கிறது

     ஓ அய்யய்யோ நெஞ்சு அலையுதடி
     ஆகாயம் இப்போ வளயுதடி
     என் வீட்டில் மின்னல் ஒளியுதடி
     என் மேல நிலா பொலியுதடி


ஆ :- உன்னை தொடும் அனல் காத்து
     கடக்கயில பூங்காத்து
     கொலம்பி தவிக்குதடி ஏ மனசு
பெ :- ஓ திருவிழா கடைகள போல
     தெனருரேன் நான்தானே
     எதிரில் நீ வரும் போது
     மெரளுரேன் ஏன்தானோ
ஆ :- கண் சிமிட்டும் தீயே என்ன
     எரிச்சி புட்ட நீயே


பெ :- தாரா ரா ரா ரா ராரா ரா
     தாரா ரா ரா ரா தா ராரா ரா ரா ரா
     ஓ அய்யய்யோ நெஞ்சு
ஆ :- அலையுதடி
பெ :- ஆகாயம் இப்போ
ஆ :- வளயுதடி
பெ :- என் வீட்டில் மின்னல்


ஆ :- ஒளியுதடி
பெ :- ஓஹ என் மேல நிலா
ஆ :- என் மேல நிலா பொலியுதடி


ஆ :- மலை சாரல் விழும் வேலை
     மண் வாசம் மனம் வீச
     ஓ மூச்சு தொடவே
     நா மெதன்தேன்
பெ :- ஓ கோடையில அடிக்கிற மழையா
     நீ என்ன நனச்சாயே
     ஈரத்துல அணைக்கிற சொகத்த
     பார்வையில கொடுத்தாயே
ஆ :- பாதகத்தி என்ன ஒரு பார்வையால கொன்ன
     ஊரோடு வாழுற போதும் யாரோடும் சேரல நா
    
ஆ :- அய்யய்யோ நெஞ்சு அலையுதடி
     ஆகாயம் இப்போ வளயுதடி
     என் வீட்டில் மின்னல் ஒளிருதடி
     என் மேல நிலா பொலியுதடி
     உன்ன பார்த்த அந்த நிமிஷம்
     உறைஞ்சி போச்சி நகரவே இல்ல
     தின்ன சோறும் செரிக்கவே இல்ல
     கொலம்புரேன் நானே
     ஓ வாசம் அடிக்கிற காத்து ஏ கூட நடக்கிறது
     ஏ சேவ கூவுற சத்தம் ஓ பேர கேக்கிறது


ஆ :- ஏ  அய்யய்யோ நெஞ்சு அலையுதடி 
     ஆகாயம் இப்போ வளயுதடி
     என் வீட்டில் மின்னல் ஒளியுதடி 
     என் மேல நிலா பொலியுதடி
     






 MySpacePlaza.com
Name:
Email:
Comment:
 

ad1

ad2

ad3